1730callcenter-

อัตราค่าบริการพิเศษ

Landline (฿) Mobile (฿)
China 1.00 1.00
USA 1.25 1.25
Israel 0.75 2.00
Australia 1.75 1.75
Hong Kong 1.25 1.25
Taiwan 3.63 3.63
Singapore 1.75 1.75
UK 1.25 1.25


    twitter

ถาม-ตอบ


 
  • บริการ "อีซี่ การ์ด" คืออะไร
    "อีซี่ การ์ด" คือ บริการบัตรโทรศัพท์ระหว่างประเทศที่ถูกต้องตามกฏหมายโดยได้รับใบอนุญาตจาก คณะกรรมการกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ(กทช.) สามารถให้บริการโทรไปยังประเทศต่างๆ กว่า 230 ประเทศทั่วโลก โทรออกโดยตรงได้จากโทรศัพท์บ้านทั่วประเทศ โทรศัพท์มือถือทุกค่าย ช่วยคุณประหยัดค่าโทรทางไกลระหว่างประเทศได้มากกว่า 90% สัญญาณเสียงคุณภาพดี ใช้งานง่าย สะดวกกว่า พร้อมบริการพิเศษต่าง ๆ มากมาย

    มีข้อดีที่น่าเลือกใช้ดังนี้
    • อัตราค่าโทรถูกที่สุด เริ่มต้นเพียง 50 สตางค์
    • บัตรใช้งานได้ทันที ระบบจะลงทะเบียนให้อัตโนมัติในการโทรออกครั้งแรก
    • เติมเงินง่าย ผ่าน SMS
    • สำหรับบัตร EasyCard Apsara และ Sawasdee บัตรหมดอายุ  นับจากวันจัดส่ง จากบริษัท 1 ปี
    • ไม่ต้องเปลี่ยนซิม โทรได้กับโทรศัพท์ทุกเครือข่าย ทุกระบบ
    • ไม่มีค่าบริการอื่นแอบแฝง
    • สัญญาณเสียงชัดเจน ไม่ตัดสายสนทนา
    • พร้อมกับบริการเสริมต่างๆ เช่น บริการหมายเลขโทรด่วน (Speed Dial)
    • FREE Refund รับประกันความพอใจ ไม่พอใจยินดีคืนเงิน
  • คุณสมบัติจำเป็น สำหรับการใช้บริการ "อีซี่ การ์ด" ได้แก่อะไรบ้าง
    "อีซี่ การ์ด" ใช้งานได้โดยตรงจากโทรศัพท์บ้าน หรือโทรศัพท์มือถือทุกเครือข่าย ทุกระบบ (AIS, DTAC, TRUE MOVE) เพียงคุณมีหมายเลขที่สมัครใช้บริการ “อีซี่ การ์ด” ที่แสดงตัวเลขในการโทรออกได้เท่านั้น หากเป็นหมายเลขที่ผ่านตู้สาขาโทรศัพท์ (PABX) หรือโทรศัพท์บ้านระบบ PCT จะไม่สามารถใช้บริการนี้ได้ และจะต้องใช้หมายเลขที่สมัครไว้ในการโทรออกเท่านั้น
  • วิธีการโทรสำหรับ "อีซี่ การ์ด" ทำอย่างไร

  • วิธีการโทรครั้งแรก (ระบบจะลงทะเบียนให้อัตโนมัติ)
  1. โทรเข้าศูนย์บริการ กด 02 831 4001
    ค่าโทรเข้าศูนย์บริการไม่รวมอยู่ในบัตร ผู้ใช้บริการต้องเสียค่าบริการโทรศัพท์บ้านหรือโทรศัพท์มือถือในการใช้งาน โทรเข้าศูนย์บริการตามอัตราปกติหรือทางไกลภายในประเทศ ขึ้นอยู่กับระบบโทรศัพท์ที่ท่านใช้งาน

  2. กดเลือกภาษา 1) ภาษาไทย 2) ภาษาอังกฤษ 3) ภาษาจีน
  3. กด รหัสบัตร 10 หลัก > เครื่องหมาย #
  4. ระบบจะแจ้งยอดเงินคงเหลือ
  5. กด รหัสประเทศ > รหัสเมือง > หมายเลขโทรศัพท์ > เครื่องหมาย #
วิธีการโทรครั้งต่อไป (ใช้เบอร์โทรศัพท์ที่ลงทะเบียนเรียบร้อยแล้ว)
  1. โทรเข้าศูนย์บริการ กด 02 831 4001
    ค่าโทรเข้าศูนย์บริการไม่รวมอยู่ในบัตร ผู้ใช้บริการต้องเสียค่าบริการโทรศัพท์บ้านหรือโทรศัพท์มือถือในการใช้งาน โทรเข้าศูนย์บริการตามอัตราปกติหรือทางไกลภายในประเทศ ขึ้นอยู่กับระบบโทรศัพท์ที่ท่านใช้งาน

  2. กด รหัสประเทศ > รหัสเมือง > หมายเลขโทรศัพท์ > เครื่องหมาย #
  • อัตราค่าบริการ "อีซี่ การ์ด" เป็นอย่างไร
    • อัตราค่าบริการเริ่มต้นเพียง 0.50 บาท/นาที (เป็นอัตราจัดรายการส่งเสริมการขาย และขึ้นอยู่กับพื้นที่ปลายทาง) สามารถดูอัตราค่าบริการปลายทางประเทศต่างๆ ได้ที่เว็บไซต์ www.easycard.in.th (อัตราค่าบริการยังไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม)
    • การคิดค่าใช้บริการ เริ่มคิดเมื่อมีผู้รับสายจากเลขหมายปลายทางที่ลูกค้าโทร หรือรับสายโดยระบบตอบรับอัตโนมัติ มูลค่าเงินในบัตรจะลดลงตามการใช้งานจริง โดยคิดเป็นจำนวนนาที การโทรจะสิ้นสุดทันทีเมื่อมูลค่าเงินในบัตรเหลือศูนย์บาท
    • การคำนวณอัตราค่าบริการจะคำนวณเป็นนาที ระยะเวลาการโทรแต่ละครั้งจะเรียกเก็บเต็มตามจำนวนนาทีที่เพิ่มขึ้น โดยคิดค่าบริการขั้นต่ำที่หนึ่งนาทีต่อการโทรแต่ละครั้ง
    • อัตราค่าบริการในการใช้งานไม่รวมกับค่าบริการ โทรออกปกติจากการใช้งานโทรศัพท์บ้าน, โทรศัพท์สำนักงาน, โทรศัพท์เคลื่อนที่ ซึ่งผู้ใช้บริการจะต้องเสียค่าบริการในการใช้งานปกติด้วย เช่น โทรศัพท์บ้าน โทรศัพท์สำนักงาน จะเสียค่าบริการโทรออกครั้งละ 3 บาท (เฉพาะในเขตพื้นที่กรุงเทพฯและปริมณฑล) และค่าบริการโทรศัพท์เคลื่อนที่ขึ้นอยู่กับระบบที่ใช้งาน
    • ในกรณีที่ใช้ระบบโทรตรง (Direct Call) ผู้ใช้ต้องเสียค่าบริการปกติของโทรศัพท์บ้าน, โทรศัพท์มือถือ, โทรศัพท์สาธารณะที่ใช้งานในการโทรเข้าศูนย์บริการ หมายเลข 0-2831-4001 ด้วย
  • บริการ Call Back คืออะไร
    บริการ Call Back คือ บริการสายโทรกลับอัตโนมัติ ช่วยให้ท่านประหยัดค่าใช้จ่าย โดยไม่ต้องเสียค่าบริการโทรศัพท์บ้านหรือโทรศัพท์มือถือทุกเครือข่าย ทุกระบบ (AIS, DTAC, TRUE MOVE) ในการโทรเข้าศูนย์บริการ แต่อย่างใด

    ** สำหรับระบบ Call Back หากใช้บริการเครือข่าย AIS ในช่วงเวลา 18.00 – 22.00 น. ท่านอาจต้องกดเข้าศูนย์บริการ 2 -3 ครั้ง เนื่องจากเครือข่ายมีการใช้งานสูงในช่วงเวลานั้น

    คำแนะนำ
    • วางสายหลังได้ยินสัญญาณเสียงดัง 1 ครั้ง โปรดรอสักครู่ระบบจะโทรกลับอัตโนมัติ จึงรับสายเรียกเข้า
    • หากกด 2 ครั้งแรกแล้วไม่มีสัญญาณตอบกลับ ควรทิ้งระยะห่างประมาณ 3 นาที แล้วค่อยกดครั้งต่อไป
  • บริการ Direct Call คืออะไร
    บริการ Direct Call คือ บริการแบบโทรตรง ใช้งานได้สะดวก โทรออกโดยตรงได้ทันที ผู้ใช้บริการต้องเสียค่าบริการโทรศัพท์บ้านหรือโทรศัพท์มือถือในการใช้งาน โทรเข้าศูนย์บริการตามอัตราปกติหรือทางไกลภายในประเทศ ขึ้นอยู่กับระบบโทรศัพท์ที่ท่านใช้งาน

    คำแนะนำ:
    • ท่านสามารถเลือกใช้บริการแบบโทรตรงได้ ในกรณีที่ท่านใช้บริการสายโทรกลับอัตโนมัติ (Call Back) แล้วเกิดปัญหาขัดข้องระบบไม่สามารถโทรกลับท่านได้
  • บริการ Speed Dial คืออะไร
    บริการ Speed Dial คือ บริการหมายเลขโทรด่วน ท่านสามารถบันทึกหมายเลขที่โทรบ่อยได้ 5 หมายเลข เพื่อใช้งานในการโทรออกได้ทันที ระบบจะทำการติดต่อเลขหมายปลายทางที่กำหนดไว้ โดยไม่ต้องกดรหัสประเทศ และเลขหมายปลายทาง
    วิธีใช้งาน Speed Dial
  • หาซื้อบัตรโทรศัพท์ ระหว่างประเทศ "อีซี่ การ์ด" ได้จากที่ไหนบ้าง ?
    หาซื้อบัตรโทรศัพท์ระหว่างประเทศ "อีซี่ การ์ด" ได้ง่ายๆ ที่ ร้านค้าตัวแทนจำหน่ายใกล้บ้านท่าน และช่องทางเติมเงินต่างๆทั่วประเทศ
  • วิธีการเติมเงินในระบบเพื่อใช้บริการ "อีซี่ การ์ด" ทำอย่างไร
    สามารถเติมเงินเพื่อใช้บริการ “อีซี่ การ์ด” ได้ง่าย ๆ 4 วิธี คือ
    เติมเงินด้วยตนเองผ่าน Facebook
    เติมเงินผ่านเจ้าหน้าที่
    เติมเงินผ่าน SMS
    เติมเงินผ่าน IVR
  • บัตร "อีซี่ การ์ด" มีอายุการใช้งานนานแค่ไหน
    สำหรับบัตร EasyCard Apsara และ Sawasdee บัตรหมดอายุ  นับจากวันจัดส่ง จากบริษัท 1 ปี
  • โทรไปต่างประเทศไม่มีคนรับสายแต่มีเสียงตอบรับให้ฝากข้อความ ต้องเสียค่าบริการส่วนนี้ด้วยหรือไม่?
    ท่านต้องเสียค่าบริการตามนาทีในส่วนนี้ด้วย เพราะถือว่ามีการรับสายจากหมายเลขปลายทางแล้ว
  • กรณีที่มีปัญหา เกี่ยวกับ ระบบเสียง หรือ การโทรออกยากจะทำอย่างไร?
    กรณีที่คุณพบปัญหาด้านเทคนิค สามารถติดต่อ Call Center  1730  ได้ทันที หรือติดต่อที่ EasyCardThailand แฟนเพจ
  • กรณีที่โทรไม่ติด แต่มีการตัดเงิน ควรทำอย่างไร?
    ติดต่อ Call Center  1730  เพื่อขอคืนเงินได้ทันที
  • โทรไปต่างประเทศเลข หมายปลายทางเป็นมือถือทำไมหลุดบ่อย?
    สำหรับเลขหมายปลายทางเป็นมือถือ สัญญาณของแต่ละประเทศจะไม่เหมือนกัน อาจจะโทรไม่ได้ในบางช่วงเวลาหรือบางสถานที่ ทำให้การสื่อสารอาจขาดหายไปได้
  • "อีซี่ การ์ด" รับประกันความพอใจให้ผู้ใช้บริการอย่างไร?
    บริษัทฯ กล้าท้าพิสูจน์ด้วยการรับประกันความพอใจ ยินดีคืนเงินตามจำนวน กรณีโทรไม่ติดแต่ระบบหักค่าบริการไปแล้ว บริษัทฯ ยินดีคืนเงินตามจริงที่ผู้ใช้บริการถูกหักจากการใช้งาน โดยมีสาเหตุเกิดจากการขัดข้องของระบบกรณีที่เชื่อมต่อสัญญาณไปยังเลขหมาย ปลายทางต่างประเทศ แล้วสัญญาณขัดข้อง หรือไม่สามารถสนทนาได้
  • สิทธิประโยชน์ของ สมาชิกบัตร "อีซี่ การ์ด" มีอะไรบ้าง?
    • รับประกันความพอใจ ไม่พอใจยินดีคืนเงิน
    • พูดคุย สอบถาม ติดตามโปรโมชั่น และร่วมสนุกกิจกรรมต่างๆ เพื่อรับของรางวัลมากมาย ที่ EasyCardThailand แฟนเพจ คลิกเลย